Thương hiệu cushion nào đang chiếm lĩnh lòng tin của NTD?

Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam ngày trở nên khó tính và xài sang: Vậy thương hiệu cushion nào đang chiếm lấy lòng tin của người tiêu dùng?

Chào cả nhà…!!!

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho cả nhà về dòng sản phẩm cushion đang chiếm lấy lòng tin của người tiêu dùng trong năm 2017 .  Để nói về  độ “hot” của em này thì thôi chắc khỏi cần bàn cãi rồi.  Các chị em nhỉ^^ ! Thương hiệu cushion mình tâng bốc nãy giờ đó là BELLA BELLE. Không phải không không mà mình tâng bốc em nó đâu. Có lý do cả đấy.

Phấn nước BELLA BELLE AIR DD CUSHION SPF50+ / PA+++
Phấn nước BELLA BELLE AIR DD CUSHION SPF50+ / PA+++

Nếu xưa giờ bạn chưa từng sử dụng cushion một lần nào trong đời, lại băn khoăn về chuyện giá cả chát chúa như Sheshido, OHUI, Laneige…  thì các bạn sẽ không cảm nhận đươc hết giá trị thực sự của dòng sản phẩm Cushion này đâu. Vậy thì  tại sao bạn lại nên chọn BELLA BELLE AIR DD CUSHION làm ”crush” đầu đời cho bản thân mình? Đó là bởi vì ….

BELLA BELLE AIR DD CUSHION được xem là một  sự kết hơp hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Pháp Hàn Quốc.  Một đất nước có nền văn hóa lãng mạng  kết hợp với nền văn hóa tinh tế đã tạo nên một sự khác biệt hoàn hảo cho sản phẩm này đó là  khả năng tích hợp giữa 3 tính năng ” Dưỡng da-chống nắng và trang điểm”.  

Thương hiệu BELLA BELLE
Sản phẩm BELLA BELLE

Sản phẩm của Bella Belle DD Air Cushion không chỉ giúp làn da ngăn ngừa lão hóa mà còn mang lại lớp nền tươi sáng, rạng ngời.  Sản phẩm này có chỉ số chống nắng SPF 50+++. Điều này chứng tỏ sản phẩm này có thể bảo vệ làn da tránh các tác hại của ánh năng mặt trời cực tốt.., mang lại hiệu quả cao trong thời gian hơn 8 tiếng.

Đây cũng là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất là dịu nhẹ, lành tính.  Nó cực thích hợp với các làn da nhạy cảm và không hề chứa paraben nên rất an toàn cho sức khỏe và làn da của bạn.

Công nghệ che phủ 3 tầng thông minh và hệ thống tạo bọt khí đỉnh cao từ Hàn Quốc mang đến nhiều công dụng: giúp da mềm mịn tự nhiên, đảm bảo độ thông thoáng tối đa, tái tạo làn da mỏng yếu, nhạy cảm, hỗ trợ chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn. Nuôi dưỡng da sáng khỏe từ sâu bên trong,

Bella Belle DD Air Cushion có mùi thơm khá dễ chịu ( Pony rất thích mùi này >.<). Lớp kem Bella Belle DD Air Cushion tuy mỏng nhưng che phủ rất hoàn hảo. Nó không bị dày kem và kem được dặm đều và dễ dàng.

Lý do bạn nên mua em ”ấy ” nếu :

-Chưa dùng cushion lần nào

-Tìm một sản phẩm nhỏ, gọn để bỏ vào túi trang điểm cá nhân mang đi đâu cũng được.

-Giá cả hợp lý ; 949.000 VND

-Không muốn mua các sản phẩm kém chất lượng và trôi nổi ngoài thị trường.

-Muốn tìm một sản phẩm mang lại lớp nền tự nhiên, mỏng và nhẹ để ó thể dùng đi làm hằng ngày

-Muốn chăm sóc cho làn da tốt hơn.

Xem thêm :

Cơn sốt phấn nước cushion đã hết thời hoàng kim trong năm 2017 ?

Phấn nước DD cushion

Bí mật về kem trang điểm

Phấn nước chống lão hóa cho phụ nữ tuổi 30

 

Bình luận về bài viết này