Giá cả có phải là yếu tố quyết định tới sự thành công của các thương hiệu Cushion

Giá cả là một vấn đề đang làm người tiêu dùng và các thương hiệu lớn trở nên đau đầu. Tại sao các thương hiệu cushion lại có một sự chêch lệch lớn về giá cả.

Giá cả có phải là yếu tố quyết định thành công của các thương hiệu cushion
Yếu tố quyết định thành công của các thương hiệu Cushion

1. Yếu tố quyết định thành công của các thương hiệu Cushion

Giá cả có phải là yếu tố đầu tiên khi mà bạn chú ý đến khi đi mua bất cứ món đồ nào trong cuộc sống. Đối với một số sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, đối với một số  món đồ mỹ phẩm cũng như vậy, nhất là với các dòng sản phẩm Cushion.

Từ xưa tới nay, chúng ta thường quan niệm giá cả càng cao thì chất lượng sản phẩm càng tốt.

Liệu đây có phải là quan niệm đúng đắn? Nhưng theo Pony điều này là chưa đúng bởi vì bạn có chắc là bạn mua một sản phẩm Cushion đắt tiền mà có thể đảm bảo chất lượng.

Chất lượng sản phẩm Cushion có thể phụ thuộc vào một số yếu tố khác nhau từ đó nó mới có thể đưa ra quyết định tạo nên giá thành của sản phẩm.

Như các bạn đã biết, giá thành không phải là yếu tố quyết định để tạo ra các kết quả đến chất lượng của các thương hiệu Cushion. Dù là thương hiệu Sheshido, OHUi hay bất cứ thương hiệu nào khác. Bạn đừng quan niệm giá thành càng cao sẽ kéo theo chất lượng sản phẩm càng tốt.

Giá của sản phẩm Cushion phụ thuộc nhiều vào một số yếu tố như là : nguồn hàng nhập, thương hiệu, chi phí vận chuyển….

Thương hiệu sản phẩm

Vì sao các thương hiệu mỹ phẩm luôn cần phải tạo ra một số chiến lược để xây dựng thương hiệu của mình?

Bởi vì khi thương hiệu đó đã chiếm lĩnh được lòng tin của khách hàng, nó có nghĩa là bạn sẽ bán được hàng. Khi mua sản phẩm Cushion ở một thương hiệu có uy tín bao giờ bạn cũng cảm thấy an toàn và yên tâm hơn so với mua ở những nơi không rõ xuất xứ, nguồn sản phẩm gốc.

Chất lượng sản phẩm của các thương hiệu Cushion này chắc chắn sẽ tốt hơn và có thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Và chi phí xây dựng giá trị thương hiệu đã được tính vào giá của sản phẩm Cushion

2. Nguồn nhập

Nó tùy thuộc vào nguồn chất liệu sản phẩm, nhập hàng. Nó sẽ phụ thuộc vào giá cả của  các dòng sản sản phẩm cushion cũng khác nhau. Nếu doanh nghiệp nhập hàng thông qua trung gian thì giá thành sản phẩm Cushion cũng sẽ cao hơn bởi vì nó sẽ mất thuế % cho từng dòng sản phẩm.

3. Vận chuyển

Nó sẽ tùy theo từng khoảng cách địa lí để tính thêm giá cho các dòng sản phẩm Cushion. Tùy thuộc theo từng chính sách của từng doanh nghiệp, càng xa thì cước phí vận chuyển sẽ càng nhiều hơn. Bên cạnh đó, chi phí sản phẩm này đã được bổ sung luôn vào giá của các thương hiệu phẩm Cushion.

Cuối cùng, giá thành không phải là yếu tố quyết định tiên quyết đến chất lượng của dòng sản phẩm Cushion… Chính vì thế, chất lượng của dòng sản phẩm Cushion sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác trên thị trường.

Bài viết liên quan :

Phấn nước cushion

DD cushion: phù hợp cho mọi loại da

Các thương hiệu phấn trang điểm mà Helen yêu thích nhất

Bình luận về bài viết này