Top 5 thương hiệu phấn nước tin dùng

Phấn nước nào tốt cho da, phấn nước nào có độ che phủ tốt, trang điểm tự nhiên và thích hợp với mọi loại da?  Trong bài viết này, Pony sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 thương hiệu phấn nước được chị/em phụ nữ yêu thích và tin dùng trong năm 2017.

1.DiorSnow Bloom Perfect Brighteen Perfect Moist cushion SPF50+++

Như các bạn đã biết DiorSnow Bloom Perfect Brighteen Perfect Moist cushion SPF50+++ là cushion xếp số 1 về khả năng dưỡng da. Sản phẩm này có rất nhiều thành phần dưỡng da tự nhiên. Nó làm cho da mặt trở nên rạng rỡ ngay lập tức. Dưỡng ẩm sâu giúp làn da trở nên hoàn hảo và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

DiorSnow Bloom Perfect Brightening Perfect Moist cushion SPF50+++
DiorSnow Bloom Perfect Brightening Perfect Moist cushion SPF50+++

Với hệ số chống nắng cao SPF50 PA+++ , nó giúp cho chị em có  thể tự tin dạo phố mà không cần phải lo lắng nhiều về làn da của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm này có khả năng ngăn ngừa sự hình thành của các vết thâm mới nhờ vào khả năng chống lão hóa và cải thiện sắc tố da hiệu quả.

Ưu điểm:

-Dưỡng da tốt.

-Lớp nền mịn màng.

Nhượt điểm:

-Không phù hợp với làn da có nhiều khuyết điểm.

-Độ che phủ trung bình. Chủ yếu là dưỡng da.

-Giá khá cao: 1.700.000 VND

2. Shu Uemura Blanc Chroma brightening UV cushion

Như các bạn đã biết, đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Nơi mà chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Mặc dù nó sinh sau đẻ muộn so với một số dòng cushion Hàn Quốc nhưng nó sẽ khiến cho bạn không thể ngó lơ.

Sản phẩm cushion này tuy có vẻ ngoài đơn giản nhưng mức độ ”thần thánh” của nó thì không thể nào bàn cãi. Mức độ thần thánh của cushion này được thể hiện qua lớp kem nền tự nhiên như da thật, mịn màng, tươi sáng mà không quá bóng dầu. Bên cạnh đó ,cushion này  có thể che phủ tốt với các nốt mụn nhỏ, vùng da ửng đỏ và làm đều màu da nhanh chóng.

Shu Uemura Blanc Chroma Brightening UV Cushion
Shu Uemura Blanc Chroma Brightening UV Cushion

Điểm ấn tượng nhấn của cushion này chính là khả năng ” dặm và lướt”. Nó có nghĩa là sau khi bạn dặm kem từ lõi phấn, bạn chỉ cần lướt miếng mút lên bề mặt da để nó có thể trải đều lên khắp mặt mà không cần phải dặm liên tục lên da. Điều này sẽ giúp cho bạn kiểm soát được lượng kem mỗi lần đánh và tiết kiệm được tối đa lượng kem sau khi sử dụng.

Ưu điểm :

-Độ che phủ tốt.

-Miếng mút tán kem mềm, mịn. Ít hút kem.

-Lõi phấn thông minh, tiết kiệm

Nhượt điểm:

-Giá cao: 1.200.000VND

-Tông màu hơi vàng: 9/10

3. PHẤN NƯỚC DƯỠNG DA CHỐNG NẮNG TRANG ĐIỂM BELLA BELLE AIR DD CUSHION SPF50+ / PA+++

Vừa mới nghe cái tên thôi là các bạn cũng hiểu được mức độ ”thần thánh” mà sản phẩm này mang lại là gì rồi chứ nhỉ.  BELLA BELLE AIR DD CUSHION được xem là một đứa con lai giữa PhápHàn Quốc. Sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm này đó là  khả năng tích hợp giữa 3 tính năng ” Dưỡng da-chống nắng và trang điểm” Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với mọi làn da nhạy cảm, không gây tác dụng phụ và tuyệt đối an toàn.

BELLA BELLE AIR DD CUSHION
BELLA BELLE AIR DD CUSHION

Bella Belle DD Air Cushion có mùi thơm khá dễ chịu ( Pony rất thích mùi này >.<). Lớp kem Bella Belle DD Air Cushion tuy mỏng nhưng che phủ rất hoàn hảo. Nó không bị dày kem và kem được dặm đều và dễ dàng. Bên cạnh đó , sản phẩm này được chiết xuất từ tự nhiên nên rất là dịu nhẹ, lành tính.

Ưu điểm:

-Hỗ trợ chống lão hóa và hình thành nếp nhăn.

-Độ che phủ tốt.

-Dễ tán đều, cho hiệu ứng tự nhiên.

-Độ bám và bền màu tốt

-Chất kem mát, mền mịn,mỏng nhẹ.

-Giá hợp lý : 949.000 VND

Nhượt điểm:

-Tông màu chưa được đa dạng. (Chỉ có 1 tông màu trùng với màu da )

-Thiết kế đơn giản.

4. Laneige BB Cushion

Laneige BB Cushion đang là một sản phẩm cushion cao cấp bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm này sỡ hữu công nghệ cốt lõi của dòng dưỡng trắng White Plus Renew – giúp kích hoạt quá trình sinh học tự nhiên khiến melanin dư thừa (yếu tố gây sạm màu da) bị phân giải và tiêu hủy. Thông qua công nghệ này, Laneige BB Cushion giúp phát huy khả năng làm trắng da hiệu quả ngay lập tức.  Lớp nền  làm cho da dịu mát, tươi tắn, bền màu (giảm nhiệt cho da tầm 4℃ và giúp duy trì màu tối đa 12 giờ).

Laneige BB Cushion
Laneige BB Cushion

Sản phẩm này chứa các thành phần có khả năng chống sự thâm nhập của ô nhiễm không khí tác động lên da, kìm hãm quá trình hình thành melanin. Laneige BB Cushion giúp làm sáng sắc da vốn mờ xỉn và bảo vệ da khỏi một số tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Ưu Điểm:

– Làm sáng da;

– Dưỡng ẩm tối ưu;

– Bảo vệ da trước các tia UV gây hại và những tổn thương do nắng;

– Ngăn thấm nước, ngăn loang mồ hôi, duy trì lớp nền mịn màng lâu dài.

-Giá hợp lý : 700.000 VND

Nhượt Điểm:

-Khả năng kiềm dầu còn hạn chế.

-Độ che phủ ở mức trung bình

5. Innisfree Long Wear Cushion

Innisfree Long Wear Cushion được đánh giá là sản phẩm cushion bình dân đáng mua nhất hiện nay. Bởi vì nó sở hữu hàng loạt ưu điểm như là độ kiềm dầu ổn định và không làm khô da.  Sản phẩm này có SPF 50+ PA+++ giúp giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời và tia cực tím, bảo vệ da nhiều giờ đồng hồ, ngăn ngừa sạm nám, lão hóa và hư tổn da.

Innisfree Long Wear Cushion
Innisfree Long Wear Cushion

Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm Cushion này chính là độ che phủ.Nó sẽ giúp cho bạn che đậy những đốm mụn nhỏ cũng như vết thâm trên làn da một cách nhanh chóng mà không hề bị lộ khuyết điểm. Một điểm cộng khác là bề mặt da trông rất mịn, ráo nhưng không hề bị mốc.

Ưu điểm:

-Xử lý” mụn đỏ” rất tốt.

-Khả năng kiềm dầu khá.

-Giá rẻ : 400.000VND

Nhượt điểm:

-Sản phẩm này tuyệt đối không dành cho da khô.

-Độ che phủ ở mức khá.

Xem thêm:

Phấn nước DD cushion